-->

ตุลาคม 10, 2561

author photo
Crusaders Quest จับมือ ‘GUILTY GEAR’ ปล่อยอัปเดตคอลลาบอเรชั่นครั้งที่ 3
หลังจากการร่วมคอลลาบอเรชั่นกันไปเมื่อเดือน ก.พ.และ มิ.ย. ปี 2016 ก็กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง! ตามหาและสะสมฮีโร่ใหม่ ‘Dizzy’ กับ ‘Baiken’ รวมถึงฮีโร่อื่นๆ จาก GUILTY GEAR ทั้งหมด 13 คน พร้อมรับ Soulbound Weapon อาวุธประจำตัวฮีโร่แต่ละตัวไปได้เลยทันที



บริษัท NHN Entertainment (CEO: จองอูจิน) ผู้ให้บริการและ LoadComplete (CEO: แบจองฮยอน) ผู้พัฒนาเกมมือถือ RPG ชื่อดัง ‘Crusaders Quest’ ประกาศแคมเปญคอลลาบอเรชั่น ครั้งที่ 3 ร่วมกับ ‘GUILTY GEAR’ ซีรี่ส์เกมต่อสู้สุดมันส์จากญี่ปุ่น

‘กิลตี้เกียร์ (GUILTY GEAR)’ ซีรี่ส์เกมแอคชั่นยอดนิยมซึ่งถูกพัฒนาโดยบริษัทผลิตเกมสัญชาติญี่ปุ่น ‘Arc System Works’ เปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อ ปี 1998 ในเวอร์ชั่น PS พร้อมกับกระแสตอบรับถล่มถลายและกลายเป็นที่รู้จักกันทั้งในญี่ปุ่น ไปจนถึงคอเกมแนวต่อสู้ทั่วโลก และหลังจากนั้นได้ร่วมจับมือกับทำคอลลาบอเรชั่นร่วมกับ <Crusaders Quest> ถึงสองครั้งไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์และมิถุนายน ปี 2016 และในครั้งนี้อีกเป็นครั้งที่สาม!

สามารถตามหาเหล่าฮีโร่คอลลาบอเรชั่นไว้ในครอบครองได้จากการเปิดคอนแทรคของ ‘GUILTY GEAR Xrd REV2’ ทั้ง 2 แบบ โดยแคมเปญจะมีไปจนถึงวันที่ 18 ตุลาคมเท่านั้น งานนี้ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง! 



โดยคอนแทรคคอลลาบอเรชั่นแบบแรกนั้น จะประกอบไปด้วยตัวละครจาก GUILTY GEAR ทั้งหมด 7 คนดังนี้ ‘Sol Badguy, Ky Kiske, May, I-No, Chipp Zanuff, Elphelt Valentine และ Ramlethal Valentine’ ส่วนในคอนแทรคแบบที่ 2 จะประกอบไปด้วยตัวละครฮีโร่ใหม่ อย่าง ‘Dizzy’ และ ‘Baiken’ รวมไปถึง ตัวละครจากคอลลาบอเรชั่นครั้งก่อน อาทิ Millia Rage, Johnny, Sin Kiske และ Jack-O’ นอกจากนี้ ผู้เล่นยังจะได้รับ Soulbound Weapon อาวุธประจำตัวของฮีโร่ที่เปิดเจอไปเลยทันทีอีกด้วย!

‘Dizzy’ ตัวละครสาวที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดในบรรดาตัวละครฝ่ายหญิงทั้งหมดจากซีรี่ส์ GUILTY GEAR การันตีด้วยผลป๊อปปูล่าโหวตอันท่วมท้นที่ทำให้เธอคว้าอันดับ1 จากการจัดอันดับโหวตตัวละครที่จะมาโลดแล่นใน GUILTY GEAR Xrd REVELATOR เมื่อเดือนตุลาคม 2016

ในขณะเดียวกัน ‘Baiken’ ซามูไรสาวสุดเท่ก็ได้รับความนิยมจากแฟนๆ ไม่แพ้ ‘Dizzy’ ด้วยสไตล์การต่อสู้ที่แข็งแกร่งและสามารถรับการโจมตีของศัตรูได้อย่างหมดจดผ่านการสวนโจมตีกลับของเธอและเป็นตัวละครที่ได้กลับมาปรากฎตัวในซีรี่ส์ล่าสุดอย่าง GUILTY GEAR Xrd REV 2 อีกด้วย

ทางด้านบริษัท NHN Entertainment เผยอีกว่า “ในคอลลาบอเรชั่นกับGUILTY GEAR ครั้งที่สามนี้ ผู้เล่นสามารถพบกับฮีโร่คอลลาโบเรชั่นได้ทั้งหมดถึง 13 คน” พร้อมเสริม “และในอนาคต  เรายังวางแผนที่จะร่วมมือกับเจ้าของลิขสิทธิ์ยอดฮิตระดับโลกอื่นๆ เพิ่มอีกด้วย เพื่อที่ผู้เล่นจากทั่วทุกมุมโลกจะสามารถมาสนุกกับ <Crusaders Quest> กันได้ยิ่งขึ้นไปอีก”

<Crusaders Quest> เกมมือถือสไตล์พิกเซล16-บิทสุดฮิต จากบริษัท NHN Entertainment เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปี 2014 ด้วยยอดดาวน์โหลดทะลุ 10ล้าน ภายใน 10 เดือนแรก และได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องจากแฟนๆ ทั่วโลก จนถึงปัจจุบันด้วยยอดดาวน์โหลดกว่า 20ล้าน


ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมติดตามข่าวสารกิจกรรมได้ที่: FB.com/CrusadersQuest.TH
ดาวน์โหลด Crusaders Quest และมาผจญภัยพร้อมฮีโร่ 16 บิทสุดน่ารักได้แล้ววันนี้ ที่
ระบบ iOS ➜ https://bit.ly/CQapple
ระบบ Android ➜ https://bit.ly/CQandroid

Next article Next Post
Previous article Previous Post