-->

ธันวาคม 07, 2560

author photo
 

ในที่สุดก็ปล่อยออกมาให้ลองเล่นจนได้! Elsword M Shadow of Luna เป็นอีกหนึ่งในเกมมือถือน่าเล่น 2017 ส่งท้ายปี ได้รับการประกาศเปิดให้บริการเเบบ Soft-launch ใน 3 ประเทศ ได้แก่กลุ่มเป้าหมายใหญ่ในโซนเอเชียเรานี่เเหละ มีประเทศสิงคโปร์ ไทยและ เวียดนาม เเต่เอ๊ะ! เปิดให้เล่นเฉพาะ Android เท่านั้น ใครสาวก iOS อดนะจ้า เเต่มีความหวังว่าทางค่ายคงจะปล่อยให้เล่นตอนเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการนู้นเเหละ 
ลิงค์ดาวน์โหลด
 

Elsword M Shadow of Luna เเอดบอกเลยว่าใครเป็นแฟนเกม Elsword ห้ามพลาดเด็ดขาด โดยเกมนี้เป็นของทางค่าย Nexon Korea และเป็นเกมมือถือเเนวเเอคชั่นสุดเข้มข้มเเบบเรียล์ไทม์ สำหรับเกมเพลย์นั้นมีการผสมผสานกับ RPG mechanics ซึ่งทำให้ผู้เล่นได้รังสรรค์การเล่นเกมเเบบไร้ขอบเขตอะไรประมาณนั้น


นอกจากนี้ ในเกมก็จะมีระบบปาร์ตี้แบบไดนามิกเเละอื่น ๆ อีกมากมาย ที่ต้องให้เพื่อนไปลองสัมผัสกันเอาเอง และสิ่งที่น่าสนใจสำหรับเเอดก็คือ มหากาพย์เควสในดินเเดน ที่ยังไม่มีใครย่างกรายไป ทำให้เราตื่นเต้นได้ตลอดทั้งเกม 





***ส่วนใครที่ชอบเเนวการเขียนของเเอดโปรดสนับสนุนติดตามอ่านทุก ๆ บทความของเเอด เพื่อเป็นกำลังใจให้เเอดเเปลข่าวมาให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันไปนาน ๆ เลย!!***



ข้อมูลจาก mmoculture.com

Next article Next Post
Previous article Previous Post