-->

พฤศจิกายน 30, 2561

author photo
รับของขวัญสุดพิเศษทั้งตัวละคร NPC ‘Lednas’, ตั๋วเลือกฮีโร่, คูปองเลือกอาวุธและอื่นๆ อีกตรึม!
ฉลองครบรอบ 4 ปี <Crusaders Quest> กระหน่ำแจกหนัก!
ร่วมอีเวนต์พิเศษครบรอบ 4 ปี รับ NPC สาว ‘Lednas’ ในรูปแบบตัวละครฮีโร่มาเข้าร่วมกองกำลังพร้อมชุดคอสตูมลิมิเต็ด เสริมทัพด้วยกิจกรรมล็อกอินสุดยิ่งใหญ่ที่ยกบวนของรางวัลที่ใครๆ ต้องร้องว้าวอย่าง ‘ตั๋วเลือกฮีโร่ 4 ดาว/อาวุธ Soulbound Weapon 4 ดาว’ ไปจนถึง ‘คูปองเลือกคอสตูม’ และ ‘Ancient Book’ มาแจกให้แก่ผู้เล่นทุกท่าน พร้อมพบกับดันเจี้ยนผู้พัฒนา ‘Mysterious Company L.C’ ที่เปิดให้เข้าเล่นเฉพาะโอกาสพิเศษนี้เท่านั้น!

บริษัท NHN Entertainment (CEO: จองอูจิน) ผู้ให้บริการและ Load Complete (CEO: แพจองฮยอน) ผู้พัฒนาเกมมือถือ RPG ชื่อดัง ‘Crusaders Quest’ ร่วมจัดกิจกรรมครั้งยิ่งใหญ่ฉลองครบรอบ 4 ปีที่เกมเปิดให้บริการ

<Crusaders Quest> เกมมือถือสไตล์พิกเซลสุดฮิตที่ถูกพัฒนาภายใต้คอนเสปต์ ‘เซิร์ฟเดียวทั่วโลก’ (Global One-Build) จากบริษัท NHN Entertainment เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2014 ด้วยยอดดาวน์โหลดทะลุ 10 ล้าน ภายใน 10 เดือนแรก และได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องจากแฟนๆ ทั่วโลก จนถึงปัจจุบัน การันตีด้วยยอดดาวน์โหลดกว่า 20 ล้าน

ประเดิมด้วยกิจกรรมพิเศษเนื่องในโอกาสครบรอบ 4 ปีกิจกรรมแรก สำหรับอีเวนต์จำกัดเวลาที่ได้ ‘Lednas’  NPC สาวที่ผู้เล่นทุกคนจะได้พบเป็นคนแรกเมื่อก้าวเข้าสู่โลก ’Hasla’ เข้ามามีบทบาทเป็นตัวเอกในเนื้อเรื่องพิเศษนี้ ซึ่งขอรับประกันความสนุกนี้เลยว่าผู้เล่นทุกท่านต้องไม่เคยสัมผัสจากที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน

โดยในกิจกรรมนี้ ผู้เล่นสามารถเพิ่มเกจระดับความประทับใจของ Lednas ผ่านการโต้ตอบสนทนากับเธอ และเมื่อเกจความประทับใจเพิ่มขึ้นถึงระดับที่กำหนดไว้ ก็จะได้รับของรางวัลสุดพิเศษ อย่าง Lednas ในแบบตัวละครฮีโร่ และชุดคอสตูมทั้ง 2 ชุดอย่าง ‘Lednas in Uniform’ และ ‘Lednas of Blue Flowers’ 

ต่อกันด้วยกิจกรรมล็อกอินแจกหนักจัดเต็มซึ่งเปิดให้ผู้เล่นเข้าร่วมกิจกรรมได้ตลอด 4 สัปดาห์ เพียงแค่ล็อกอินสะสมเป็นเวลา 14 วัน ก็สามารถรับสุดยอดของรางวัลของแต่ละวันไปได้เลยฟรีๆ อาทิ ตั๋วเลือกฮีโร่ 4 ดาว, คูปองเลือกอาวุธ Soulbound Weapon 4 ดาว, คูปองเลือกคอสตูม ไปจนถึง ‘Ancient Book’, ‘Fergus point’, ตั๋วเลือกออพชั่นอาวุธ และอื่นๆ อีกมากมาย 

ไม่หมดเพียงเท่านี้! สำหรับผู้เล่นที่คิดถึงดันเจี้ยน ‘Mysterious Company L.C’ ดันเจี้ยนพิเศษที่เหล่าผู้พัฒนาออกมาโลดเล่นเป็นตัวละครพิกเซลภายในเกมก็ได้กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องหลังจากที่เคยเปิดให้เล่นกันไปเมื่อปีที่แล้ว โดยในดันเจี้ยน ‘Mysterious Company L.C’ ครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับบรรดา ‘บัค’ รูปแบบต่างๆ ที่เคยเกิดขึ้นจริงภายในเกม <Crusaders Quest> พร้อมกับเหล่าตัวละครในดันเจี้ยนที่ถอดแบบมาจากทีมงานหลักของ<Crusaders Quest> อย่างหัวหน้าทีมผู้พัฒนา ‘โจซองมิน’ แห่งLoad Complete และหัวหน้าทีมเกมแห่งHangame ‘จองจุงแจ’

ด้านบริษัท NHN Entertainment เผย “เนื่องในโอกาสที่เกมครบรอบ 4 ปีหลังจากที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เราอยากถือโอกาสนี้สร้างความทรงจำดีๆ ให้แก่ผู้เล่นทุกคนครับ” พร้อมเสริม “และเพื่อเป็นการตอบแทนความรักและการสนับสนุนจากผู้เล่นทุกท่านที่มีให้กับเรามาอย่างยาวนาน เราขอสัญญาว่าจะพัฒนาคอนเทนต์ใหม่ๆ ออกมาพร้อมกับจัดกิจกรรมสนุกๆ ให้สมกับที่หลายๆ ท่านยกให้ Crusaders Quest เป็นเกมในดวงใจครับ”

ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมติดตามข่าวสารกิจกรรมได้ที่: www.facebook.com/CrusadersQuest.TH
ดาวน์โหลด Crusaders Quest และมาผจญภัยพร้อมฮีโร่ 16 บิทสุดน่ารักได้แล้ววันนี้ ที่
ระบบ iOS https://bit.ly/CQapple  ระบบ Android https://bit.ly/CQandroid


Next article Next Post
Previous article Previous Post