-->

พฤศจิกายน 30, 2561

author photo
KOS Trading Card Game 2.0 – ดิจิทัลการ์ดเกมไทยเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ เพื่อก้าวแรกของภารกิจการเป็นอีสปอร์ตระดับโลก
ดาวน์โหลด KOS Trading Card Game ได้ที่ App Store และ Google Play พิเศษสําหรับผู้อ่าน! ร่วมกิจกรรมรับ 100 โกลด์ฟรีเพื่อเปิดซองการ์ดพรีเมียมในเกมได้ที่กล่องข้อความเฟซบุ๊กของ KOS เข้ากลุ่มสําหรับพูดคุยและติดตามกิจกรรมต่างๆเกี่ยวกับเกมได้ที่ Star Alpha – KOS Facebook Group เว็บไซต์ของเกม : http://koscardgame.com/


บริษัทลูนาร์สตูดิโอจํากัดทําการเปิดตัว KOS Trading  Card Game เกมการ์ดวางแผนการรบสัญชาติไทยในระบบ iOS และ Android ซึ่งจุดเด่นของเกม KOS คือระบบการเล่นที่ยืดหยุ่นและผสมผสานรูปแบบการเล่นของการ์ดเกมและเกมวางแผนแบบเทิร์นเบส(Turn-based  Strategy  Game) เข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว KOS ได้เปิดให้ผู้เล่นได้เข้ามาทดสอบตัวเกมครบทั้งสองแพลตฟอร์มในช่วงกลางปี 2017 และได้รับการต้อนรับจากผู้เล่นเป็นอย่างดี อีกทั้งยังได้รับการสนับสนุนจาก AIS The StartUp ในการร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์และรับสิทธิพิเศษมากมายในฐานะ Partnership เพื่อเข้าถึงโอกาสทางธุรกิจต่อไปด้วย


หลังจากเปิดทดสอบระบบการเล่นและปรับปรุงเพิ่มเติมฟีเจอร์ต่าง ๆ มาเป็นระยะเวลาพอสมควร KOS Trading Card Game ก็ได้เวลาเปิดตัวเวอร์ชัน 2.0 อย่างเป็นทางการพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในหลายจุดของเกมโดยการเปลี่ยนแปลงหลัก ๆ มีดังต่อไปนี้

1. โลโก้ใหม่จดจําชื่อได้ง่ายขึ้น : ชื่อเต็มของเกมคือ Keepers of the Sin ซึ่งเป็นชื่อที่ยาวมากจึงปรับเปลี่ยนมาเน้นชื่อย่อของเกมคือ KOS ซึ่งสั้นและจดจําาได้ง่ายกว่า

2. ระบบ Player VS Player (PVP) : ช่วงที่ผ่านมาผู้เล่นต้องต่อสู้กับคู่แข่งที่เป็น NPC เท่านั้นซึ่งก็สนุกในระดับหนึ่งแต่ความสนุกที่แท้จริงของการ์ดเกมคือการได้แข่งขันกับผู้เล่นที่เป็นมนุษย์ด้วยกันเพราะเราจะได้เห็นรูปแบบการจัดชุดการ์ดและสไตล์การเล่นที่หลากหลายรวมถึงมีหัวข้อสนทนาระหว่างผู้เล่นได้มากขึ้นด้วยเป็นระบบที่ผู้เล่นอยากได้และถามหาเข้ามามากที่สุดในช่วงทดสอบระบบโดยรูปแบบการเล่นกับผู้เล่นอื่นออนไลน์จะเป็น 2 ส่วนคือการจับคู่ผ่านหน้า Lobby และการเล่นกับเพื่อนในวงอินเตอร์เน็ตเดียวกับ(WLAN)

3. ดีไซน์กรอบการ์ดและสัญลักษณ์ความหายากรูปแบบใหม่ : ดีไซน์ของกรอบการ์ดถูกปรับให้ดูโมเดิร์นมากยิ่งขึ้นมาพร้อมกับสัญลักษณ์ความหายากของการ์ดในรูปแบบใหม่ที่ถูกออกแบบให้ผู้เล่นเข้าใจได้ง่ายมากขึ้นเวลาได้การ์ดใบต่างๆมาครอบครอง

4. ซองบูสเตอร์แบบพรีเมียม : การเปิดซองหาการ์ดแรร์จะเป็นเรื่องง่ายขึ้นเพราะซองบูสเตอร์ประเภทพรีเมียมจะการันตีการ์ดแรร์ 1 ใบต่อซอง โดยผู้เล่นสามารถซื้อบูสเตอร์แบบพรีเมียมได้ด้วยสกุลเงิน 'โกลด์' ที่เพิ่มเข้ามาใหม่สกุลเงินนี้หาซื้อได้ใน Shop ของเกมหรือหาจากกิจกรรมต่างๆของเกม



เรามีอีสปอร์ตจากต่างชาติอยู่มากแล้วเราอยากเห็นเกมที่เป็นอีสปอร์ตฝีมือคนไทยในระดับโลกบ้าง”

Next article Next Post
Previous article Previous Post