-->

พฤศจิกายน 10, 2561

author photo
แจกหนัก จัดเต็ม! ร่วมเฉลิมฉลอง Kingdom Story SEA เปิดให้บริการครบรอบ 2 ปี!

บริษัท NHN Entertainment Co., Ltd. (“HANGAME”) ผู้ให้บริการเกม Kingdom Story ร่วมด้วยบริษัท PICNEKO CREATIVE ผู้พัฒนาเกม Kingdom Story S.E.A. ขอเชิญผู้เล่นทุกท่าน ทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่า ร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จที่เปิดให้บริการครบรอบ 2 ปี ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2561 นี้

เกม Kingdom Story เป็นเกมมือถือสามก๊กที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยนำเสน่ห์ของวรรณกรรมสามก๊กมาสร้างให้เป็นเกมมือถือแนว Casual RPG ซึ่งได้เปิดให้บริการในประเทศไทย, สิงคโปร์, อินโดนิเซีย, เวียดนาม รวมถึงประเทศอื่นๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เพื่อตอบแทนทุกการสนับสนุนจากผู้เล่นที่มอบให้แก่ Kingdom Story มาโดยตลอด ทาง Kingdom Story จึงได้เตรียมกิจกรรมมากมายให้กับท่านเจ้าเมืองทุกท่าน มาดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

ขอจัดหนักกันที่กิจกรรมแรกด้วยการแจกของให้ไปเลยฟรีๆ! เมื่อผู้เล่นล็อกอินเข้าเกมในระยะเวลากิจกรรม ก็รับไปเลย‘เทียบแนะนำของราชา’ ที่ผู้เล่นสามารถใช้เลือกตัวขุนพลระดับ SS ที่ต้องการได้ อาทิ เล่าปี่, โจโฉ, จูกัดเหลียง, ปู้เลี่ยนซือ และแม้แต่หลิวปังจากฉู่ฮั่น ก็สามารถเลือกได้เช่นกัน โดยระยะเวลากิจกรรมเริ่มตั้งแต่วันที่ 10 - 15 พฤศจิกายน 2561 รวมทั้งสิ้นเป็นเวลา 6 วัน เพียงแค่ล็อกอินเข้าเกมในแต่ละวันเท่านั้น ก็จะได้รับของรางวัลเพิ่มอีก นั่นก็คือ ตำลึงจำนวน 222 ตำลึง และเสบียงจำนวน 222 เสบียง ทุกวัน สูงสุด 1,332 ตำลึงและเสบียง


มาสนุกกันต่อกับกิจกรรม “สะสมดอกไม้ไฟครบรอบ 2 ปี” โดยผู้เล่นจะได้รับไอเทมดอกไม้ไฟเมื่อเข้ามาเล่นโหมดต่างๆภายในเกม ยิ่งสะสมได้มากเท่าไหร่ก็ยิ่งได้รับรางวัลมากเท่านั้น เช่น เซียนหนานหัว 6 ดาว, ตั๋วแต่งตั้งขุนพล 5-6 ดาว, หินปลุกพลังและตำลึง เป็นต้น

และเเพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกกับการเล่นยิ่งขึ้นไปอีก ในระหว่างวันที่ 10 – 12 พ.ย. สามารถพบกับกิจกรรมลดราคา เหรียญ และ เสบียง ครึ่งราคา งานนี้ขอบอกเลยว่าเล่นกันได้ยาวๆ เลยทีเดียว

ต่อเนื่องกันด้วย กิจกรรม “งานเลี้ยงจักพรรดิ” ที่จะให้ผู้เล่นคว้าโอกาสที่ดีที่สุดในการได้รับขุนพลระดับ SSS โดยขุนพลที่รอให้ทุกคนมาเชิญไปร่วมทัพในรอบนี้ได้แก่ หานซิ่น, เบ้งเฮ็ก และ พระเจ้าทงช็อน รวมทั้งยังมีโอกาสได้รับไอเทมล้ำค่าอื่นๆ เช่น หินปลุกพลัง, 5ล้านเหรียญ, เซียนหนานหัว 6 ดาว และตั๋วแต่งตั้งขุนพล 5-6 ดาว ไปด้วยเช่นกัน

อีกทั้งเรายังมีกิจกรรม “เลื่อนขั้นขุนพล” ที่ผู้เล่นจะได้รับ เซียนหนานหัว 5 ดาว เป็นรางวัลเมื่อเลื่อนขั้นขุนพลตามที่กำหนดได้สำเร็จ พร้อมทั้งรับของรางวัลโบนัสเมื่อเลื่อนขั้นได้ทุกตัวตามที่กำหนด

รวมไปถึงกิจกรรม “งานเลี้ยงพิเศษ พลัส+” ที่จะมอบรางวัลให้แก่ผู้เล่นทุกท่านที่สุ่มขุนพลในช่วงเวลากิจกรรมตามจำนวนที่กำหนด ซึ่งของรางวัลที่จะมอบให้นั้นขอบอกเลยพิเศษสุดๆ เช่น ตั๋วแต่งขุนพล 6 ดาว, ตั๋วแต่งขุนพล 5 ดาว, ป้ายประจำตัวอิเกียดและตำลึง เป็นต้น

นอกจากนี้ ในช่วงเวลากิจกรรมครอบรอบ เรายังได้เปิดขายแพ็กเกจสุดพิเศษเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 2 ปี ซึ่งในแพ็กเกจมีทั้ง ตั๋วแต่งตั้งเลือกก๊กของราชา, ตั๋วเลือกก๊กของสมุหนายก, นักบุญเซียนจื่อเซีย และอื่นๆ อีกมากมายในราคาสุดพิเศษ ที่พลาดแล้วจะต้องเสียใจ

สำหรับผู้เล่นห่างหายจากเราไปนาน เพื่อที่จะให้ผู้เล่นได้กลับมาเพลิดเพลินและสนุกกับการผจญภัยไปพร้อมขุนพลคู่ใจเหมือนแต่ก่อน กลับมาคราวนี้เราได้เตรียมของไว้ให้เพียบ ไม่ว่าจะเป็น ตั๋วแต่งตั้งขุนพล 4 ดาว ของราชา, ตั๋วแต่งตั้งขุนพล 5 ดาว, เซียนหนานหัว 5 ดาว, ตำลึง และอื่นๆ

สามารถตรวจสอบรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กหลักของ Kingdom Story (https://www.facebook.com/KingdomStoryTH)

Next article Next Post
Previous article Previous Post